GÓC NHÌN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DOANH NGHIỆP

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Các lộ trình chuyển đổi số
  2. Các chiến lượt chuyển đổi số
  3. Các góc nhìn chuyển đổi số
  4. Làm sao đánh giá hiệu quả chuyển đổi số

LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ CHÍNH PHỦ ĐIỆN TỬ

Lô trình chuyển đổi số chính phủ điện tử

Hiện tại chính phủ điện tử đã phát triển mạnh mẽ:

Tỉnh thành đã có trung tâm dịch vụ hành chính công.

Bộ ngành có cổng dịch vụ công bộ ngành.

Chính phủ có cổng dịch vụ quốc gia đang tích hợp rất nhiều các dịch vu công mang lại nhiều lợi ích cho người dân ví dụ: Nộp các biên lại phạt khi vi pham giao thông

Đối với liên kết quốc gia hiện tại có 1 cửa quốc gia

LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Lô trình chuyển đổi số

1. Số hóa: Chuyển đổi các hoạt động của doanh nghiệp từ làm bằng tay, giấy lên phần mềm

2. Tích hợp hệ thống: Tích hợp các hệ thống chuyển đổi số

3. Khai thác dữ liệu: Khai thác dữ liệu tổng hợp

4. Hệ thống ra quyết định: Triển khai các hệ thống ra quyết định dựa trên các dữ liệu đã có của doanh nghiệp

LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ THEO LĨNH VỰC

Lô trình chuyển đổi số theo lĩnh vực

CÁC CHIẾN LƯỢT CHUYỂN ĐỔI SỐ

Chiến lược chuyển đổi số

1.Yếu tố bên ngoài

–   Trải nghiệm khách hàng

– Giá trị mới

– Khách hàng mới

2. Yếu tố bên trong

– Số hóa nghiệp vụ doanh nghiệp

– Vận hành số

Chuyển đổi mô hình kinh doanh

Chuyển đổi mô hình kinh doanh

Dưa trên 2 yếu tố

-Giá trị mới

-Khách hàng mới

GÓC NHÌN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DOANH NGHIỆP

Góc nhìn chuyển đổi số

Khi doanh nghiệp tiến hành chuyển đổi số, thì mỗi cá nhân, mỗi bộ phận có góc nhìn chuyển đổi số trong doanh nghiệp khác nhau. Tương tự như câu chuyện ngu ngôn thầy bói xem voi, mỗi thầy bói chỉ nhìn được 1 bộ phận của con voi (người nhìn thấy vòi, người nhìn cái đuôi, người nhìn cái tai…), trong khi cần thiết phải nhìn tổng thể con voi. Tương tự như thế đối với doanh nghiệp cần nhìn với góc nhìn tổng thể trong chuyển đổi số.

CÁC GÓC NHÌN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DOANH NGHIỆP

Góc nhìn tổng thể chuyển đối số trong doanh nghiệp

Có nhiều góc nhìn về chuyển đổi số khác nhau

+ Đối tượng (Khách hàng, Giám đốc, Quản lý, Chuyên gia, Nhân viên)

VD: Lãnh đạo có góc nhìn về: Lợi ích CĐS, Chiến lược (Đổi mô hình kinh doanh, Nâng cấp mô hình kinh doanh)

+ Lĩnh vực hoạt động (Du lịch, Sản xuất, Bán lẻ, Xây dựng, Phân phối, Dịch vụ….)

 + Nghiệp vụ (Nhân sự, Sản xuất, Kinh doanh, Kế toán, CNTT…)

+ Thành phần CNTT (Phần cứng, Phần mềm, Con người, Nguồn dữ liệu, Internet & truyền thông)

+ Nguồn lực (Con người, Hệ thống, Công cụ, Chi phí, Phương pháp)

MA TRẬN THÀNH PHẦN CNTT ỨNG VỚI TỪNG GIAI ĐOẠN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thành phần CNTT

Đăng ký và dịch vụ xây dựng dự án CNTT đặc thù của doanh nghiệp bằng cách nào?

  • Liên hệ với chúng tôi qua các kênh kết nối hoặc hotline để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký sử dụng hệ thông
  • Điền các thông tin đăng ký TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ có đội ngũ chăm sóc chủ động liên hệ giúp bạn đăng ký sử dụng phần mềm với thời gian nhanh nhất
  • Giá dịch vụ các dự án CNTT của mỗi công ty là không cố định. Tùy theo mức độ sử dụng và quy mô của mỗi công ty khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau.

Chúng tôi sẽ xây dựng, điều chỉnh hệ thống phù hợp với từng đặc thù và yêu cầu công việc của mỗi công ty. Quá trình sử dụng đồng hành cùng sự phát triển về quy mô và hình thức hoạt động của công ty sử dụng chúng tôi có thể nâng cấp và cập nhật sản phẩm thường xuyên