PHẦN MỀM MUA HÀNG VÀ CHI PHÍ SMART COST

  1. Hiện trạng quản lý mua hàng và chi phí

Các Tập đoàn/công ty lớn kinh doanh nhiều lĩnh vực. Mỗi công ty, bộ phận trong từng lĩnh vực có quy mô khác nhau.

Các mô hình tập đoàn và Công ty lớn

Các đơn vị không cùng nằm trên một mặt sàn nên mất nhiều thời gian gửi – nhận các tài liệu vật lý.

Thời gian xử lý tài liệu vật lý lâu

Số lượng nhân sự lớn, nghiệp vụ nhiều, có nhiều nhu cầu mua sắm, sửa chữa thiết bị vật tư.

Số lượng nhân sự lơn

– Các Doanh nghiệp đang thực hiện thủ công việc mua sắm hàng hóa và quản lý chi phí.

– Các Tập đoàn, khi đề xuất có chi phí vượt hạn mức nhất định sẽ phải gửi lên Lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt.

– Việc kiểm soát chi phí mua sắm của bộ phận kế toán kiểm soát từng đơn vị thủ công, nhiều giấy tờ, tốn thời gian.

Tồn tại 03 loại chi phí cơ bản như bên dưới :

Ví dụ một số đơn vị sử dụng nhiều phần mềm chuyên biệt:

Các đơn vị khác dùng Excel hoặc phần mềm Kế toán, ERP để quản lý:

– Các phần mềm kế toán, ERP chỉ giải quyết kết quả cuối cùng. (phần mêm kế toán chỉ ghi nhận lúc tiền xuất)

– Phần mềm quản lý công việc chỉ quản lý được quy trình xử lý

2. Các vấn đề gặp phải

Các đơn vị độc lập với nhau, việc quản lý mua hàng đang riêng lẻ, chưa có hệ thống quản lý chung.

Các bộ phận liên quan rất khó theo dõi tiến độ thực hiện yêu cầu mua hàng cũng như đơn đặt hàng. Mất nhiều thời gian trong việc kiểm tra và giao tiếp giữa các bên liên quan.

Việc quản lý mua hàng không được đồng nhất, mỗi đơn vị xử lý riêng, khó khăn trong việc thống nhất, mở rộng quy trình xử lý với các nghiệp vụ khác liên quan tới mua hàng

Việc theo dõi thực tế mua sắm của từng đơn vị so với  kế hoạch của kế toán kiểm soát thủ công, không có báo cáo rõ ràng mất nhiều thời gian.

Các vấn đề gặp phải khi mua sắm và chi phí

3. Giải pháp phần mềm quản lý mua hàng và chi phí

Đối tượng sử dụng gồm:

– Bộ phận order

– Bộ phận mua hàng

– Trưởng các bộ phận

– Các vai trò kế toán (kế toán kho, kế toán trưởng, kế toán kiểm soát..)

– Lãnh đạo

Các đối tượng sử dụng

Đơn vị sử dụng gồm:

– Các công ty, bộ phận trong hệ sinh thái Tập đoàn

– Công ty mua hàng tập trung/bộ phận mua hàng tập trung

– Kiểm soát kế toán Tập đoàn/Công ty

Quy trình động linh hoạt

– Phần mềm cho phép cấu hình quy trình xử lý duyệt yêu cầu mua hàng/ đơn đặt hàng linh hoạt theo từng đơn vị.

– Thay thế quy trình thủ công hiện tại.

4. Hiệu quả giải pháp

Đăng ký và sử dụng phần mềm Smart Cost 360 bằng cách nào?

  • Liên hệ với chúng tôi qua các kênh kết nối hoặc hotline để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký sử dụng hệ thống.
  • Điền các thông tin đăng ký TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ có đội ngũ chăm sóc chủ động liên hệ giúp bạn đăng ký sử dụng phần mềm với thời gian nhanh nhất.
  • Giá phần mềm của Corp360 là không cố định. Tùy theo mức độ sử dụng và quy mô của mỗi công ty khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau.
  • Chúng tôi sẽ xây dựng, điều chỉnh hệ thống phù hợp với từng đặc thù và yêu cầu công việc của mỗi công ty. Quá trình sử dụng đồng hành cùng sự phát triển về quy mô và hình thức hoạt động của công ty sử dụng chúng tôi có thể nâng cấp và cập nhật phần mềm thường xuyên.